I./ Chính sách giao hàng
1. Quy định về phạm vi giao hàng
Khap Khap phục vụ giao hàng cho Khách hàng từ Chi nhánh Khap Khap Quận 3. Phạm vi giao hàng có thể khả dụng hay không tùy địa điểm cụ thể của khách hàng tính từ Chi nhánh đảm nhiệm. Khap Khap không khuyến nghị khách hàng đặt giao hàng nếu khoảng cách giao hàng vượt quá 15km vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.2. Quy định về phí giao hàng
Hiện tại Khap Khap thu phí giao hàng theo chính sách như sau:- Các đơn hàng nằm trong phạm vi 2km (được tính bởi Google map): 15.000đ /đơn
- Các đơn hàng từ phạm vi trên 2km đến 5km (được tính bởi Google map): 30.000đ /đơn
- Các đơn hàng từ phạm vi trên 5km đến 10km (được tính bởi Google map): 50.000đ /đơn
- Các đơn hàng từ phạm vi trên 10km đến 15km (được tính bởi Google map): 70.000đ /đơn
- Các đơn hàng từ phạm vi trên 15km đến 10km (được tính bởi Google map): quý khách vui lòng liên hệ Hotline Delivery của chúng tôi để được báo phí giao hàng cụ thể.
3. Quy định về thời gian giao hàng
a. Thời gian giao hàng: Tùy theo một số yếu tố khách quan thời điểm quý khách đặt hàng (VD: Số lượng món đặt, khung giờ dùng bữa cao điểm, khung giờ giao thông cao điểm...), Khap Khap sẽ luôn nỗ lực hoàn thành đơn hàng để gửi đến đơn vị giao hàng sớm nhất. Thông thường, thời gian chuẩn bị đơn hàng sẽ giao động từ 15-30'. Các thay đổi về thời gian giao hàng sớm hơn hoặc trễ hơn sẽ được thông báo và thống nhất với khách hàng trước khi giao hàng.b. Quy định khung giờ giao hàng: Hiện nay, Khap Khap đang sẵn sàng phục vụ trong khung 10h-21h mỗi ngày.
c. Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra. Trong trường hợp thanh toán bằng các hình thức phi tiền mặt, khách hàng không cần phải thanh toán với nhân viên giao hàng.
Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao nhận không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 03 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 05 phút).
II./ Chính sách hoàn tiền
1. Khách hàng cần cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại website Khap Khap - Thai Bistro. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin cần thiết để thực hiện đơn hàng, chúng tôi xin phép từ chối thực hiện giao dịch.
2. Trường hợp khách hàng chọn GIAO HÀNG:
2. Trường hợp khách hàng chọn GIAO HÀNG: Giao hàng ngay: gọi đến cửa hàng hoặc số điện thoại Hotline 0902 931 731 để hủy đơn hàng ngay lập tức.Giao hàng theo thời gian đã chọn: gọi đến số điện thoại cửa hàng đã chọn hoặc số điện thoại hotline 0902 931 731 để hủy đơn hàng 30 phút trước thời gian đơn hàng của Khách Hàng được giao
3. Trường hợp khách hàng chọn ĐẾN MANG VỀ:
Đến mang về ngay: gọi đến cửa hàng đã chọn hoặc số điện thoại Hotline 0902 931 731 để hủy đơn hàng ngay lập tức.Đến mang về theo thời gian đã chọn: gọi đến cửa hàng đã chọn hoặc số điện thoại Hotline 0902 931 731 để hủy đơn hàng ít nhất 60 phút trước thời gian đơn hàng của Khách Hàng được mang về.
4. Chính sách hoàn tiền
Khap Khap sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra giao dịch lỗi /huỷ hoàn tất trong vòng 03 ngày làm việc. Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ phụ thuộc vào phương thức thanh toán của quý khách hàng sử dụng như sau:- ATM Nội địa : 07-10 ngày làm việc
- Visa, Master, JCB : 07-10 ngày làm việc
- Ví Momo : 07-10 ngày làm việc
- Tiền mặt : 01 ngày làm việc
Lưu ý: Đối với thẻ VISA, Master, JCB, ATM, thời gian hoàn trả sẽ phụ thuộc vào chính sách của từng ngân hàng, ngày làm việc không bao gồm T7, CN và ngày lễ.
III./ CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH E-VOUCHER
Voucher có hạn sử dụng theo quy định của từng loại voucher kể từ ngày phát hành.
Voucher có thể áp dụng khi dùng bữa tại nhà hàng hoặc đặt hàng mang về trên website tùy theo loại voucher được phát hành theo từng thời điểm
Mỗi voucher được sử dụng 01 lần /01 hóa đơn thanh toán kèm theo các điều kiện cụ thể được quy định kèm theo.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không được hoàn trả tiền thừa.
Voucher quá hạn sử dụng hoặc ở trạng thái “đã sử dụng” sẽ không được chấp nhận thanh toán.
Nếu giá trị đơn hàng vượt quá giá trị của voucher thì Quý khách sẽ thanh toán thêm cho khoản chênh lệch còn thiếu của đơn hàng.
Voucher có thể áp dụng khi dùng bữa tại nhà hàng hoặc đặt hàng mang về trên website tùy theo loại voucher được phát hành theo từng thời điểm
Mỗi voucher được sử dụng 01 lần /01 hóa đơn thanh toán kèm theo các điều kiện cụ thể được quy định kèm theo.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không được hoàn trả tiền thừa.
Voucher quá hạn sử dụng hoặc ở trạng thái “đã sử dụng” sẽ không được chấp nhận thanh toán.
Nếu giá trị đơn hàng vượt quá giá trị của voucher thì Quý khách sẽ thanh toán thêm cho khoản chênh lệch còn thiếu của đơn hàng.